เมนู

ข่าวบ้านผือทีวีนิวส์ นางวรางคณา ทรัพย์เจริญพันธ์ ข้าราชการครูบำนาญระดับ8 พร้อมครอบครัวสร้างประตูโขงวัดศรีสะอาด

นางวรางคณา ทรัพย์เจริญพันธ์ ข้าราชการครูบำนาญระดับ8 พร้อมครอบครัว

นางวรางคณา ทรัพย์เจริญพันธ์ ข้าราชการครูบำนาญระดับ8 พร้อมครอบครัวนายนิพนธ์ทรัพย์เจริญพันธ์ นายสุดที่รัก ทรัพย์เจริญพันธ์ นางสมฤทัย ปิยะภูริวิชญ์กุล

(ใช้นามสกุลสามี) เป็นเจ้าภาพสร้างซุ้มประตูโขงถวายวัดศรีสะอาด

(ใช้นามสกุลสามี) เป็นเจ้าภาพสร้างซุ้มประตูโขงถวายวัดศรีสะอาดราคาเกมาจ้าง340,000บาทท่านใดอยากร่วมเป็นเจ้าภาพเชิญบริจาคตามกำลังศรัทธาที่ร้านคณาพนธ์เภสัชหรือบัญชี นางวรางคณาทรัพย์เจริญพันธ์ธนาคารกรุงไทยเลขที่431-1-37544 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่10 มีนาคม2565 และเชิญร่วมถวายซุ้มประตูโขงในวันที่19 มีนาคม2565 ค่ะ

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้มาทาสีหน้าโรงเรียนอนุบาลบ้านผือ

อยู่ฝั่งตรงข้ามคุณพร้อมหรือยังตั้งแต่ร้านถ่ายรูปถึงหน้าร้านเทืองมอเตอร์ยังไม่ได้ทาสีขาวเลย หน่วยงานที่รับผิดชอบทาสีทำไมทาไม่ตลอดแนวเป็นสาเหตุอะไรชี้แจงด้วยครับเมื่อวานนี้มาทาสีฝั่งโรงเรียนแต่ฝั่งตรงข้ามไม่ทาให้เสร็จ งง ค้างไว้หลายอาทิคย์แล้วครับเห็นมาบอกไป ใส่ใจพัฒนา

กรมทางหลวงเร่งพัฒนาก้าวไกล้ใส่ใจทุกเส้นทาง

วันอังคารที่28ธันวาคม2564วันนี้กรมทางหลวงได้มาเครื่องหมายการจราจรขอบฟุตบาทถนนสายชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี

บัญชี นางวรางคณาทรัพย์เจริญพันธ์ธนาคารกรุงไทยเลขที่431-1-37544

บัญชี นางวรางคณาทรัพย์เจริญพันธ์ธนาคารกรุงไทยเลขที่431-1-37544 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่10 มีนาคม2565 และเชิญร่วมถวายซุ้มประตูโขงในวันที่19 มีนาคม2565 ค่ะ

กรมทางหลวงเร่งพัฒนาก้าวไกล้ใส่ใจทุกเส้นทาง

เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ให้ดูดีถนนชนบทบำรุงเป็นถนนเส้นหลักที่มีรถสัญจรไปมาเป็นจำนวนมากจึงต้องมาบำรุงรักษาร่วมกันเพื่อความเจริญก้าวหน้า พัฒนาก้าวไกล้ใส่ใจการทำงานนี้คือหัวใจหลักของทีมงานพัฒนาอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี ฝากด้วยนะครับ เห็นมา บอกไป
X